SolarZone - Đẳng cấp phim cách nhiệt hàng đầu

. . Không có nhận xét nào:
Phim cách nhiệt dùng cho xe hơi và nhà kính của Hanita được bán trên thị trường với thương hiệu SolarZone
Phim cách nhiệt SolarZone: 
Hanita có hơn 30 năm kinh nghiệm trong công nghệ tráng phủ kim loại đa lớp và các công nghệ phủ hóa học cho các ứng dụng công nghiệp khác nhau. Chúng tôi đã đúc kết được những kiến thức và kinh nghiệm thực tế để tạo ra các loại phim cách nhiệt với nhiều tính năng vượt chội dẫn đầu. Quy trình sản xuất độc quyền với các bằng phát minh sáng chế của chúng tôi giúp tạo ra các loại phim có chất lượng bằng hoặc cao hơn hầu hết các loại phim cách nhiệt tốt nhất trên thị trường hiện nay.


SolarZone có nhiều mẫu mã phim với nhiều thông số kỹ thuật khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về dán phim cách nhiệt văn phòng, chung cư, hay dán phim cách nhiệt xe ô tô.
Với đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật viên tận tình, chu đáo, sẽ giúp quý khách hài lòng khi hợp tác với chúng tôi.
Các mẫu phim cách nhiệt SolarZone có độ xuyên sáng khác nhau, từ 12% - 85%, tùy theo không gian sống, làm việc của quý khách mà chúng tôi sẽ tư vấn rõ hơn để không ảnh hưởng đến cuộc sống của quý khách.
Được sử dụng phổ biến để dán phim cách nhiệt nhà kính, solarzone đã và đang từng bước xây dựng được thương hiệu như là một chuyên gia phim cách nhiệt hàng đầu thế giới. Tạo nên sự khác biệt rõ ràng.
Đặc biệt, tính năng cản tia UV của mặt trời (một loại tia có hại cho sức khỏe) lên tới 99%.

BẢNG THÔNG SỐ CÁC MẪU PHIM SOLARZONE



Quý khách có nhu cầu xem mẫu phim và thử mẫu phim, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0975.663.246 để chúng tôi có thể giải đáp và đưa mẫu phim đến tận nơi tư vấn cho quý vị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét